Tinh túy dược liệu Việt cho cơ thể nhuận sắc rạng ngời

Hiệu quả vượt trội

Trong hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, không gì quý giá hơn sự kết hợp hoàn hảo của thiên nhiên và khoa học. Dung Nhan Tố Nữ ST Plus tự hào mang đến cho bạn giải pháp toàn diện từ những tinh tuý dược liệu Việt, giúp cơ thể bạn không chỉ khỏe mạnh từ bên trong mà còn tỏa sáng rạng ngời từ bên ngoài.

Dung Nhan Tố Nữ ST Plus được chiết xuất từ những dược liệu quý hiếm trong thiên nhiên Việt Nam, kết hợp cùng công nghệ hiện đại để giữ nguyên dưỡng chất và hiệu quả.
Với tâm huyết giữ gìn và phát triển bài thuốc cổ truyền Dung Nhan Bất Lão Phương, viên uống Dung Nhan Tố Nữ ST Plus đã áp dụng công nghệ chiết xuất hiện đại để mang lại sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.
Sự kết hợp này không chỉ đảm bảo giữ nguyên được những dưỡng chất quý giá từ dược liệu mà còn tối ưu hóa khả năng hấp thụ và phát huy tác dụng của chúng.
Cam kết mang đến cho bạn sản phẩm:
– 100% tự nhiên: Không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe.
– Hiệu quả đã được kiểm chứng: Hàng triệu người dùng đã phản hồi tích cực về hiệu quả của sản phẩm.
– Sản xuất theo quy trình hiện đại: Đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh được cấp giấy chứng thương hiệu uy tín.
– Dung Nhan Tố Nữ ST Plus – Lựa Chọn Của Những Người Phụ Nữ Hiện Đại.
– Sản phẩm không chỉ giúp bạn tự tin hơn với làn da sáng mịn, hồng hào mà còn mang đến một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.

Thành phần ưu vượt

“Tỉ lệ thành phần “Vàng” cho cơ thể khỏe đẹp”
Khi chạm ngưỡng tuổi 30, cơ thể Nàng sẽ đối mặt với những vấn đề về suy giảm nội tiết gây sạm nám, khô hạn, khó ngủ, bốc hỏa…
Thấu hiểu điều đó, Thiên Ý Pharma ra đời dòng sản phẩm DUNG NHAN TỐ NỮ ST xua tan những lo lắng trên, với các tinh túy từ thiên nhiên giúp làn da và cơ thể Nàng luôn tràn đầy nhựa sống thanh xuân:
Cao huyết sâm: Giúp cân bằng hormone, tăng cường năng lượng, và cải thiện tình trạng tiền mãn kinh.
Cao Ích mẫu: Giúp cân bằng hormone, tăng cường năng lượng, và cải thiện tình trạng tiền mãn kinh.
Cao hương phụ: Giúp làm đẹp da, trị rối loạn kinh nguyệt, tốt cho não, tăng sức đề kháng, trị đau nhức khớp,…
Cao maca: là loại dược liệu công dụng bổ máu, điều kinh, giảm đau, làm mát, lợi tiểu.
Cao quy bản: : Gắn kết các tế bào được chặt chẽ, liên kết mạnh mẽ và bền vững hơn. Giúp làn da trở lên săn chắc và có tính đàn hồi cao giảm các hiện tượng da nhăn nheo chảy xệ.
Cùng các loại dược liệu khác được chắt lọc từ thiên nhiên.

Thương hiệu uy tín

Thương hiệu Thiên Ý Pharma ra đời với con đường phát triển khác biệt so với các doanh nghiệp sản xuất thuốc, TPCN, TPCSSK khác. Bạn có biết, phần cốt trong sản phẩm của chúng tôi cao gấp 10 lần so với những sản phẩm khác để bảo đảm chất lượng nhưng giá thành bán ra thì bằng hoặc thấp hơn thị trường.
Nếu những doanh nghiệp khác chi tiêu rất nhiều tiền vào việc phủ rộng thương hiệu đến người tiêu dùng thì Thiên Ý Pharma lựa chọn cách lan toả chất lượng sản phẩm đến từng bệnh nhân. Đây là một con đường khó khăn & đòi hỏi phải tốn rất nhiều thời gian, nhưng làm như vậy chúng tôi sẽ không phải chịu bất kỳ áp lực tài chính nào để làm giảm đi chất lượng sản phẩm. “Tâm đức” là kim chỉ nam cho thương hiệu sức khoẻ Thiên Ý Pharma từ quá trình “thai nghén” thương hiệu cho đến khi ra thị trường.
Đây là thông điệp xuyên suốt cũng như một sự bảo đảm chắc chắn rằng: Thiên Ý Pharma chăm sóc sức khoẻ của bạn cũng như chính người thân trong gia đình chúng tôi!
Đúc kết từ bài thuốc cổ truyền, bí quyết gia truyền và kỹ thuật hiện đại, với dòng viên nang tiện lợi, 100% thành phần có chiết xuất tự nhiên, được chứng nhận bởi Bộ Y Tế và Cục An Toàn thực phẩm.

Cơ chế hoạt động của Dung Nhan Tố Nữ

Sau khi sử dụng, sản phẩm sẽ có cơ chế bổ sung các nội tiết tố Estrogen đến buồng trứng để cân bằng nội tiết tố tới cơ thể, giúp hỗ trợ quá trình hồi phục Estrogen nội sinh ở bên trong cơ thể.Khi nội tiết tố đã được cân bằng thì cơ thể sẽ sản sinh ra nhiều hormone serotonin tạo cảm giác vui vẻ, lạc quan và hạn chế căng thẳng, rối loạn. Hơn nữa, khi Estrogen tăng lên phụ nữ cũng sẽ ổn định hơn giúp giảm khô hạn, tăng ham muốn, kinh nguyệt cũng đều hơn, làm đẹp da và ngăn ngừa tình trạng lão hoá.