[Review] Viên uống bổ máu ST có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Mọi người thường chăm sóc và chú ý đến các bộ phận cơ thể mà quên rằng máu đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe tổng thể.

Tất cả thế bào hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu, máu đều mang oxy và chất dinh dưỡng đi khắp cơ thể xây dựng khả năng miễn dịch, chống lại và loại bỏ các tác nhân gây bệnh xâm nhập cơ thể. Vì vậy ở một số người thiếu máu cơ thể thường xuyên mệt mỏi, kém ăn, cơ thể suy nhược hoặc khả năng hồi phục rất kém.

Việc nuôi dưỡng máu có thể được thực hiện bằng nhiều cách. Nhưng cách đơn giản nhất là ăn hoặc chọn những thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin, bồi bổ khí huyết. Nhưng thực phẩm bạn ăn hàng ngày có thể không đủ.

Viên uống bổ máu ST đến từ thương hiệu Thiên Ý Pharma với thành phần dược liệu tự nhiên được cho là lựa chọn lành mạnh và mang lại hiệu quả bổ huyết đối với người dùng.

Bổ máu ST là tinh chất thực phẩm, được bào chế từ các nguồn cao dược liệu Đông Y lành tính. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ quốc tế, đã được kiểm định lâm sàng.

Hỗ trợ bổ huyết, giúp tăng cường sức khỏe, giúp nâng cáo sức đề kháng.

Nguồn gốc – xuất xứ

Tên sản phẩm Bổ máu ST
Phân loại Thực phẩm bảo vệ sức khỏe
Sản xuất Công ty TNHH Dược Phẩm Và Thương Mại Phương Đông (1)
Phân phối Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phương Mại Thiên Ý Pharma
Quy cách Hộp 60 viên x 660mg/viên (±7,5%)
Số đăng ký 7043/2021/ĐKSP
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 36 tháng kể từ ngày sản xuất
Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Địa chỉ:

  • (1) TS 509 tờ bản đồ số 01, cụm công nghiệp Hạp Lĩnh, phường Hạp Lĩnh, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam

Thành phần

Thành phần Hàm lượng
Cao Sinh địa 152,5mg
Cao Đẳng sâm 120mg
Hoàng kỳ 90mg
Cao Ngũ vị tử 50mg
Cao Mạch môn 50mg
Cao Kỷ tử 45mg
Cao Cam thảo bắc 40mg
Cao Can khương 7,5mg
Cao Sơn thù 4,5mg
Vỏ nang gelatin, chất chống đông vón(553(iii)), chất ổn định (170(i)), magnesium stearate, aerosil 200, syloid, chất bảo quản (nipasol,218) Vừa đủ 1 viên
  • Sinh địa

Trong Sinh địa chứa một số hoạt chất: manit C6H8(OH)6, rehmanin là một glucozit, glucoza và một ít caroten. Theo đông y, sinh địa có vị ngọt đắng, tính lạnh có công dụng như bổ thận, bổ máu, làm mát, máu. thông huyết mạch, chữa sốt cao kéo dài, mất nước,…

  • Đẳng sâm

Trong đông y đẳng sâm có tính bình có vị ngọt nên có thể tác động trực tiếp vào phế và tỳ giúp ích khí, bổ trung, sinh tân và tiện tỳ. Đẳng sâm có thể được dùng cho các trường hợp người bệnh bị tỳ vị hư nhược, khí hư huyết hư, thể trạng mệt mỏi, ăn kém, đại tiện lỏng…

  • Hoàng kỳ

Hoàng kỳ cải thiện cân bằng nước và natri, làm tăng lượng nước tiểu. Kiểm soát huyết áp: Ở liều thấp hoàng kỳ có tác dụng tăng huyết áp nhẹ. Với liều lớn hơn 30g/ngày hoàng kỳ làm hạ huyết áp ổn định.

Chích hoàng kỳ có tác dụng bổ trung ích khí, thăng dương trị nội thương mệt mỏi, tỳ hư tiêu chảy, khí huyết hư suy.

  • Ngũ vị tử

Đông y, ngũ vị tử vị chua, tính ôn; vào kinh phế và thận. Có tác dụng an thần, liễm phế, bổ thận, chí hãn sáp tinh chỉ tả sinh tân chỉ khát. Dùng cho các trường hợp viêm khí phế quản mạn tính gây hen suyễn, sau sốt nhiễm khuẩn, mất nước, khát nước, hồi hộp đánh trống ngực tim đập mạnh loạn nhịp, mất ngủ, ngủ hay mê, quên lẫn giảm trí nhớ.

  • Mạch môn

Theo tài liệu cổ, mạch môn có vị ngọt, hơi đắng tính hơi hàn, vào 3 kinh tâm, phế và vị làm thuốc ho long đàm, thuốc bổ (bệnh phổi, gầy còm). Còn dùng chữa thiếu sữa, lợi tiểu, chữa sốt khát nước

  • Kỷ tử

Theo đông y kỷ tử có vị ngọt, hơi chua, tình bình quy kinh can, thận, phế có tác dụng bổ huyết, bổ can thận, an thần, sáng mắt. Chủ các chứng huyết hư gây hoa mắt chóng mặt, đau thắt lưng, can thận hư gây đau lưng, di tinh, trị đau mắt đỏ, mỏi mắt…

  • Cam thảo bắc

Tác dụng bổ khí, bổ huyết, trị chứng khí huyết lưỡng hư, người thiếu máu, da xanh gầy, cơ thể mệt mỏi, kèm theo kém ăn, kém ngủ; đặc biệt tốt đối với những người mới ốm dậy. Phương này cũng thích hợp cho người thường xuyên có cảm giác lạnh, chân tay lạnh, lưng gối lạnh, nhất là những người cao tuổi có sức khỏe yếu.

  • Can khương

Can khương là tên gọi khác của Gừng khô, nhờ chứa thành phần đa dạng với dược tính cao nên được dùng làm vị thuốc phổ biến trong Đông y. Đây là thảo dược khô dễ bảo quản, lại hiệu quả trong làm thuốc kích thích, thuốc bổ và lọc máu cho phụ nữ sau khi sinh đẻ.

  • Sơn thù

Theo tài liệu cổ, sơn thù du có vị chua, sáp, tính hơi ôn, vào hai kinh can và thận. Sơn thù du có tác dụng bổ ích can thận thu liễm cố sáp. Chủ trị các chứng: Can thận hư tổn, huyễn vựng, dương nuy, hoạt tinh di tinh, hư hãn ( mồ hôi trộm), băng lậu.

Tác dụng

Công dụng chính của bổ máu ST là hỗ trợ bổ huyết, tăng cường sức đề kháng, cải thiện tình trạng sức khỏe.

Cách dùng

  • Ngày uống 2 lần
  • Mỗi lần 1~2 viên

Đối tượng sử dụng

  • Người mệt mỏi, gầy yếu, kém ăn
  • Người suy nhược cơ thể
  • Người mới ốm dậy cần bồi bổ sức khỏe.

Lưu ý

  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em
  • Hiệu quả sản phẩm có thể tùy thuộc cơ địa từng người.
  • Viên uống bổ máu ST giá bao nhiêu?

    Viên uống bổ máu ST có giá bán 200.000/ hộp 30 viên , chưa tính chi phí vận chuyển.

    Viên uống bổ máu ST có tốt không?

    Viên uống bổ máu ST được coi là thực phẩm bổ sung hữu ích đối với một số đối tượng người dùng nhất định.

    Do cuộc sống bận rộn, nhiều người có thể không nạp đủ chất dinh dưỡng vào cơ thể, đặc biệt là các chất dinh dưỡng bổ máu quan trọng giúp máu dòng chảy để nuôi dưỡng cơ thể tốt. Điều đó giúp tăng cường các tế bào hồng cầu cho những người bị thiếu máu.

    Tình trạng này là một vấn đề sức khỏe diễn ra phổ biến ở nhiều người bất kể giới tính, độ tuổi. Kết quả là cơ thể không được cường tráng, cảm giác suy nhược, choáng váng, mệt mỏi và cũng dễ khiến bạn cảm thấy chóng mặt. Có thể nói, đây là một vấn đề có thể ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống hàng ngày.

    Với viên bổ máu ST được chiết xuất 100% từ các dược liệu đông y tự nhiên như sinh địa, đẳng sâm, hoàng kỳ,… có đặc tính nuôi dưỡng máu và giúp chúng ta nhận được lợi ích trong việc bổ huyết, tăng cường sức đề kháng, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể.

    Cục an toàn thực phẩm bộ y tế cấp phép bổ máu ST số 7043/2021/ĐKSP
    Cục an toàn thực phẩm bộ y tế cấp phép bổ máu ST số 7043/2021/ĐKSP

    Không giống như các sản phẩm tây y bổ sung trực tiếp sắt, vitamin,  axit folic vào trong sản phẩm của họ, Bổ máu ST dựa trên bài thuốc đông y với các dược liệu tự nhiên. Điều này khiến viên uống bổ máu ST không mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng nếu xét về tính lâu dài thì đây lại là một lợi thế khi các dược liệu không chỉ đơn thuần là bổ huyết mà còn hiệu quả đối với các vấn đề sức khỏe khác như lợi tiểu, bổ thận, giảm hoa mắt chóng mặt, đau thắt lưng,..

    Đặc biệt, bổ máu ST không sử dụng màu tổng hợp, hương liệu hay các hóa chất độc hại, nó nhẹ nhàng đối với dạ dày, an toàn lành tính hơn đối với người dùng.

    Nếu xét về nhược điểm của bổ máu ST thì có thể thấy thành phần của nó không có gì quá nổi bật, điều này cũng dễ hiểu khi giá thành sản phẩm chưa đến năm trăm nghìn.

    Mặt khác, nếu bạn đã qua các kiểm nghiệm máu và xác định được bạn đang thiếu gì việc lựa chọn TPCN bổ huyết giàu chất đó sẽ mang lại hiệu quả vượt trội hơn so với sử dụng bổ máu ST từ dược liệu tự nhiên.

    Mua viên uống bổ máu ST chính hãng ở đâu?

    Viên uống bổ máu ST hiện được phân phối tại các nhà thuốc online, sàn TMDT như shopee, TIki, Lazada. Bạn có thể tham khảo các địa chỉ trên và lựa chọn đơn vị mua bổ máu ST phù hợp.

    Tuy nhiên cần lưu ý các sản phẩm sức khỏe như bổ máu ST Thiên Ý rất dễ bị làm giả, lựa chọn đơn vị uy tín để gửi gắm sức khỏe của mình.

    Nếu bạn không phải là người am hiểu về việc mua hàng, thì website chính thức của sản phẩm bổ máu ST Thiên Ý là lựa chọn hợp lý. Giá cả không phải tốt nhất nhưng dịch vụ, chính sách cùng chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo tuyệt đối.

    hoặc trang facebook chính thức: Thiên Ý Pharma

  •  

    Kết luận

    Bổ máu ST với thành phần dược liệu tự nhiên là một lợi thế cho việc bổ huyết, tăng cường sức đề kháng an toàn và giá trị lâu dài đối với người suy nhược cơ thể, mới ốm dậy, kém ăn. Mặt khác thì đây cũng không phải lựa chọn thích hợp nhất dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là khi bạn đã xác định được chất dinh dưỡng mình còn thiếu.

    Vì vậy, đối với những người có vấn đề về sức khỏe nên tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia y tế trước khi mua thực phẩm chức năng bổ máu và lựa chọn sản phẩm đã được chứng nhận bởi các cơ quan liên quan và đáng tin cậy như cục an toàn thực phẩm bộ y tế để phòng tránh những nguy hiểm có thể phát sinh sau này.